Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Chào bán bất động sản, qua thời “tự thân vận động” - cafeland.vn

==>tham gia án bất động sản mới "chết đứng" - cafeland.Vn

thiên hướng chọn các đơn vị tham mưu môi giới chuyên nghiệp để bán bất động sản được nhận định sẽ phổ quát trên thị trường và cũng tạo sự cạnh tranh tốt, đem lại lợi ích cho khách hàng.

Thời bất động sản còn được tranh mua, thị trường thuộc về người bán, nhiều chủ đầu tư thường tự triển khai việc bán hàng, thì nay những chuyển biến trên thị trường khiến các doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp có gốc quốc gia phải thay đổi chiến lược bán hàng. Trong đó, việc phối hợp với các đơn vị môi giới chuyên nghiệp nghe đâu đem lại hiệu quả cao hơn.


Ông Lê Ngọc Ước, Giám đốc Viglacera Land cho biết, Dự án căn hộ Xuân Phương của Viglacera chào bán từ đầu năm 2013. 7 tháng đầu năm, Công ty tự bán chỉ được 60 căn. Sau khi kết hợp với Đất Xanh và Liên minh các sàn G5, trong vòng hơn 1 tháng, chủ đầu tư đã bán được 240 căn, chỉ còn chưa đầy 10 căn diện tích trên 100 m2 là khách hàng còn cân nhắc. Chuyên nghiệp hơn, thông báo về khách hàng nhiều hơn và đặc biệt là chịu thương chịu khó phục vụ khách hàng cả ngoài giờ hành chính là những lợi thế của các sàn giao tiếp bất động sản tư nhân. So với việc tự bán hàng, phí tổn  thuê bán hàng có sự chênh lệch, nhưng theo lãnh đạo Viglacera, kết quả rút cục mới là quan yếu.

 

 

 

 

 khuynh hướng chọn đơn vị tư vấn môi giới chuyên nghiệp để bán bất động sản sẽ dần trở thành phổ biến 

 

Ở phân khúc cao cấp, với tham gia án Thăng Long Number One, Viglacera phối hợp với Savills đưa ra nhiều gói sản phẩm để khách hàng tuyển lựa. Với nhà xây thô, chưa hoàn thiện nội thất thì có giá 28 triệu đồng/m2, đã hoàn thiện căn bản có giá 30 - 32 triệu đồng/m2, hoàn thiện vơ là 34 - 35 triệu đồng/m2… Tóm lại, thị trường bất động sản đã đến tuổi mọi ý muốn của khách hàng đều có thể được phục vụ.

Với những căn hộ còn lại, bên cạnh việc trực tiếp giới thiệu sản phẩm tới khách hàng, Công ty đã lên kế hoạch kết liên, phối hợp với Đất Xanh miền Bắc, Cen Group để chào bán ra thị trường cuối tháng 9. Có vị trí đẹp (sát đường vành đai 3), mức giá và diện tích hợp lý (khoảng 17 triệu đồng/m2), ngoài ra, chủ đầu tư còn bảo lãnh cho khách hàng vay vốn với lãi suất ưu đãi của BIDV, các đơn vị bán hàng tin tức, sản phẩm sẽ được người mua đón nhận.

Xu hướng chọn các đơn vị tham mưu môi giới chuyên nghiệp để bán bất động sản được nhận định sẽ phổ biến trên thị trường và cũng tạo sự cạnh tranh tốt, đem lại lợi. Cho khách hàng. Ông Phạm Thanh Hưng, Phó tổng giám đốc Cen Group cho biết, làm ngoài giờ, đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng trong khả năng có thể, dẫn khách tới xem cả 6 - 7 tham dự án đến khi họ bằng lòng mới thôi, thậm chí có thể khách chỉ đi xem mà chưa mua nhưng môi giới vẫn niềm nở… là chuyện thường nhật của các viên chức môi giới tại sàn.

Nguồn: http://cafeland.Vn/tin-tuc/chao-ban-bat-dong-san-qua-thoi-tu-than-van-dong-39526.Html

Bài viết khác:http://blog.Tamtay.Vn/entry/view/844532/Thoi-tan-bat-dong-san-sieu-sang-Thap-Habico-nhung-can-ho-4-trieu-USD-doan-menh-cafeland-vn.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét